- Trực Hotline
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc Khách hàng cũ và Khách hàng hiện tại: recall, sinh nhật, các ngày lễ tết, các chiến dịch chăm sóc phát triển doanh thu
- Phối hợp với Phòng kinh doanh, phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện hữu, tri ân, tặng quà, tặng voucher KH.
- Tham gia chăm sóc KH, chốt sale tại các event, workshop của khối phòng khám, và các chương trình hợp tác với đối tác
- Thực hiện gọi điện chăm sóc lại data KH tại các event, workshop nhằm mang lại sự hài lòng cho KH và thúc đẩy doanh thu
- Hàng tháng, tìm kiếm và mở rộng hợp tác với các đối tác mới, khách hàng mới, đàm phán và ký hợp đồng hợp tác
- Phối hợp với các đối tác và P.MKT, P.KD xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển các Khách hàng mới
- Theo dõi, giám sát và quản lý hợp đồng,và danh sách các đối tác, theo dõi hiệu quả của các chương trình hợp tác
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp