Công ty Cổ Phần Đầu tư Giáo dục Và Phát triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 27 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chăm sóc (trước - trong - sau) quá trình học viên theo học tại Pasal thông qua các cách thức: gọi điện, thăm hỏi trực tiếp hoặc chát trên zalo/facebook .... Đối tượng chăm sóc chính: sinh viên, người đi làm.
- Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua các hoạt động: các khiếu nại góp ý, chăm sóc hỏi thăm tình hình học tập của học viên, thực hiện các hoạt động khảo sát nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ học viên thực hiện các thủ tục học tập: bảo lưu, học bù, học lại.....
- Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng từ học viên giới thiệu, tìm kiếm trên mạng xã hội, tư vấn khoá học cho học viên (mua khoá nâng cao) hoặc khách hàng tiềm năng qua các kênh online của Pasal Cares.
- Phối hợp cùng các phòng ban cung cấp giá trị gia tăng cho học viên thông qua các hoạt động: Truyền thông, quảng bá các hình ảnh lớp học, phản hồi khen ngợi và các thông tin quan trọng cho học viên trên mạng xã hội và email.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 - 12h, Chiều từ 13h30 - 17h45 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Tổng thu nhập từ 8.500.000 - 15.000.000 VNĐ/Tháng ( Lương cứng 7.000.000 VNĐ - 8.500.000VNĐ + Hoa hồng + Thưởng)
- Được tặng học bổng Tiếng Anh, cơ hội bắn Tiếng Anh thành thạo sau 3-6 tháng.
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xét duyệt điều chỉnh tăng lương 1 năm/lần, lương thưởng tháng thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh.
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn ngành dịch vụ.
- Cơ hội phát triển lên vị trí chuyên gia, quản lý và trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
-Môi trường làm việc No Boss – Staff, trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ: Độ tuổi 22 – 27. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về lĩnh vực giáo dục, du lịch...
- Yêu thích công việc chăm sóc, định hướng ngành dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
- Yêu cầu: có laptop cá nhân.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thanh Xuân

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Trường Giang
8 - 10 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Livestream

Công Ty Cổ Phần Tcr Distributing
10 - 20 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thẩm Mỹ Viện

Công Ty TNHH Truyền Thông Neva Việt Nam
8 - 10 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Tư Vấn Spa Thẩm Mỹ

Công Ty TNHH Truyền Thông Neva Việt Nam
15 - 30 triệu
19/05/2024

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Hộ Kinh Doanh Lytrendy Việt Nam
15 - 20 triệu
19/05/2024

Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD
9 - 25 triệu
19/05/2024

Giáo Viên Tiểu Học

EQuest Education Group (EQG)
12 - 20 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Y Tế

EQuest Education Group (EQG)
8 - 14 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Tư Vấn Du Học

EQuest Education Group (EQG)
15 - 40 triệu
19/05/2024

Nhân Viên Tư Vấn Hướng Nghiệp

Hệ Thống Giáo Dục Edufit
12 - 14 triệu
19/05/2024