Công ty TNHH Phát Triển AROMA
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Quản lý chiến dịch Digital và phát triển chiến lược Digital Marketing:

- Xây dựng và triển khai chiến lược digital marketing toàn diện, bao gồm SEO, SEM, email marketing, content marketing, và social media marketing.

- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội phát triển.

- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng digital như Google Ads, Facebook Ads và các kênh khác: LinkedIn, Instagram, Youtube, Tiktok, Zalo OA.

- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo đạt được mục tiêu KPI.
- Quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa ROI.

- Tối ưu hóa website để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

- Lập báo cáo kết quả theo ngày, tuần, tháng.

b. Quản lý truyền thông thương hiệu:
- Xác định các cơ hội, kế hoạch và nội dung công việc để thực thi chiến lược truyền thông marketing & thương hiệu để tối đa hoá doanh thu và giá trị cho thương hiệu AROMA; nâng cao nhận thức & sự yêu thích thương hiệu từ công chúng, gia tăng mức độ tin tưởng & sử dụng sản phẩm từ khách hàng doanh nghiệp & người đi làm; mở rộng mạng lưới hợp tác đối tác bên ngoài.
- Quản trị thương hiệu, hoạch định chiến lược và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu.

- Phát triển và quản lý nội dung website, email, và các kênh truyền thông xã hội.

- Đảm bảo nội dung luôn hấp dẫn, nhất quán và phù hợp với thông điệp thương hiệu.

- Làm việc với các đối tác bên ngoài.


c. Quản lý nhân sự, hệ thống làm việc:

- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận Marketing (Bao gồm nhân sự digital, content, truyền thông, designer) và chịu trách nhiệm tổng thể về kết quả làm việc của cả bộ phận.

- Phỏng vấn, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận.

- Định hướng, đưa ra ra các kế hoạch lớn cho nhân sự triển khai. Kiểm soát, đánh giá và đảm bảo chất lượng của công việc và nhân sự.

- Tham gia xây dựng, bổ sung hệ thống, quy trình, quy chuẩn vận hành, các công cụ và cơ chế cho các mảng việc trong phạm vi nhóm quảng cáo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sales, phát triển sản phẩm, v.v.) để đảm bảo đạt được các mục tiêu đa dạng của công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng: 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ + thưởng kết quả.

- Thu nhập lên đến 30.000.000 - 35.000.000 VNĐ/tháng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm,...

- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm 12 ngày/năm (có tăng thêm phép theo số năm gắn bó), chế độ hiếu hỉ, sinh nhật.

- Tham gia các buổi team building, du lịch 1-2 lần/năm, liên hoan hàng tháng cùng Trung tâm.

- Được tham gia học tiếng Anh miễn phí tất cả các khóa học tại AROMA..

- Được đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao. Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc.

- Môi trường chuyên nghiệp quy trình - hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
- Chạy quảng cáo Facebook, Google, đã từng triển khai với ngân sách từ 200 triệu/tháng trở lên.

- Kinh nghiệm phát triển và quản lý ngân sách branding, truyền thông

- Có khả năng phân tích số liệu. Sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner.

- Thành thạo Google Tabs Manager.

- Có hiểu biết về SEO, PPC, Social Media, copywriting.

- Có laptop cá nhân.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 10/49 ngõ 64 phố Nguyễn Lương Bằng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp