• Hỗ trợ hệ thống mạng nội bộ, Internet, hệ thống email, hệ thống mạng Wifi, mạng LAN, IP phone
• Thống kê quản lý các tài sản thiết bị CNTT.
• Xử lý các sự cố về thiết bị CNTT trong công ty.
• Hỗ trợ cài đặt và vận hành, cấu hình cho người dùng các phần cứng, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (máy in, máy chấm công, máy scan, máy photo).
• Hỗ trợ kỹ thuật cho các sự kiện diễn ra tại Công ty.
• Xử lý các sự cố về mạng, họp trực tuyến, thiết bị công nghệ thông tin.
• Xử lý các sự cố phát sinh cho người dùng liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty.
• Cài đặt máy tính và các ứng dụng phần mềm trên các máy trạm, máy chủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật
• Thực hiện bảo dưỡng định kỳ hệ thống hạ tầng Internet, các trang thiết bị phòng họp, đảm bảo hiệu suất hoạt động trong mọi trường hợp
• Tham mưu và mua sắm tài sản, thiết bị máy móc, phần mềm liên quan về kỹ thuật IT