- Dự án: Xuất hóa đơn dự án, soạn hợp đồng, theo dõi đầu ra/vào và hồ sơ nghiệm thu
- Lập chứng từ kế toán, phiếu chi hằng ngày và hạch toán vào phần mềm.
- Kiểm tra hồ sơ, kiểm soát chi phí tạm ứng hoàn ứng đúng đủ chi phí theo quy trình, quy chế và luật định
- Hạch toán ngân hàng và theo dõi các giao dịch phát sinh
- Hoàn thiện ghép sổ chứng từ, sổ sách
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tổng kết hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo yêu cầu của kế toán trưởng.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của Kế toán trưởng.