MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý sự cố, hỗ trợ người dùng cho vấn đề hệ thống máy tính, phần cứng, phần mềm, mạng, email, các thiết bị ngoại vi, máy văn phòng và sửa chữa, khắc phục khi cần thiết.
- Xử lý các sự cố mạng Internet cho người dùng (LAN, WAN).
- Khắc phục xử lý sự cố máy in, máy chấm công, camera giám sát.
- Quản lý thiết bị, cấp phát thiết bị theo đúng yêu cầu của người dùng.
- Chủ động đưa ra giải pháp giải quyết sự cố khi nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
* Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
- Đội ngũ Quản lý kinh nghiệm dày dặn, có lý tưởng lớn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Mentor 1-1 sát sao, tận tình.
- Các khóa đào tạo chuyên môn (trong và ngoài công ty) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). - Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Leader, Manager.
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và thưởng lương tháng thứ 13.
- Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" (Tư vấn 24/7) và chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
- Phòng chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc. Chế độ bác sĩ thăm khám tại văn phòng vào thứ 5 hàng tuần.
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
- Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Công nghệ thông tin – Phần cứng mạng.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support cho các công ty từ 100-200 nhân sự.
- Am hiểu phần cứng, phần mềm máy tính thông dụng.
- Có khả năng sửa được những lỗi máy vi tính, thiết bị văn phòng đơn giản, thông thường.