* Hành chính:
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ hợp đồng, tài liệu liên
quan.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, thông báo của Công ty.
- Theo dõi, thanh toán chi phí cố định hàng tháng.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá các nhà cung ứng dịch vụ cho Công ty
như tạp vụ, bảo vệ, văn phòng phẩm..v..v...
- Theo dõi kiểm tra phương tiện Phòng cháy chữa cháy hàng tháng.
- Theo dõi, quản lý, lập bảng định mức văn phòng phẩm hàng tháng.
- Sắp xếp, thông báo lịch họp, chuẩn bị các cuộc họp cho TGĐ và các bộ
phận liên quan.
- Phụ trách mua sắm tài sản, thiết bị đồ dùng tại Công ty.
- Phụ trách làm hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện tại Công ty.
- Lập bảng kê yêu cầu thanh toán các dịch vụ .
- Theo dõi, thống kê, báo cáo chi phí hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi, gia hạn hợp đồng dịch vụ.
- Quản lý công đoàn