Trường Đại học CMC
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch giảng dạy, thiết kế và cập nhật nội dung bài giảng một môn hoặc nhóm môn học thuộc chuyên môn Marketing
  • Giảng dạy được các học phần thuộc chuyên môn marketing gồm các môn học: Nhập môn marketing, Marketing mạng xã hội, Nghiên cứu thị trường, Quản trị thương hiệu toàn cầu, Phát triển sản phẩm, Chiến lược và kế hoạch marketing, cũng như các môn marketing chuyên sâu khác.
  • Thực hiện giảng dạy lý thuyết và thực hành trực tiếp trên lớp hoặc trực tuyến theo kế hoạch và quy định của trường
  • Tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn, xây dựng chương trình học, hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp, coi thi, ra đề, chấm thi,...
  • Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học theo quy định của nhà trường
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng khoa và theo sự điều động của Hiệu trưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh (theo năng lực và hiệu quả công việc)
  • Gói thu nhập năm hấp dẫn theo cơ chế tập đoàn CMC và thưởng KPIs hàng năm ít nhất 01 tháng lương.
  • Hỗ trợ các gói thưởng nghiên cứu, bài báo khoa học hàng năm đối với Giảng viên.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn, hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ sư phạm, các lớp đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo, học hỏi, hướng dẫn trực tiếp đối với Giảng viên tập sự/ít kinh nghiệm bởi các Giảng viên giàu kinh nghiệm.
  • Thời gian làm việc linh hoạt đối với Giảng viên
  • Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Hưởng gói BHSK PJICO dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường và khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Nhận gói đãi ngộ lên tới 25.000.000đ/năm cho các dịp Lễ, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, sinh nhật Tập đoàn, 02/09, 08/03, 20/10, 20/11, hiếu hỉ, chăm sóc sức khỏe hàng năm,…
  • Hạ tầng số, hệ thống LMS và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho Giảng viên và CBNV.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà trường và Tập đoàn.
  • Được làm việc và phát triển sự nghiệp trong môi trường học thuật được chuẩn hóa theo thông lệ của các đại học quốc tế và hệ giá trị của Trường Đại học CMC (Khai phóng, Sáng tạo, Thực tiễn, Phản biện và Tôn trọng sự khác biệt).
  • Cơ hội giao lưu, trao đổi trong hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ CMC, các Công ty thành viên và mạng lưới đối tác của Trường.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), nghỉ phép 12 ngày/năm và 1 ngày nghỉ có hưởng lương trong tháng sinh nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Thạc sỹ/Tiến sĩ các chuyên ngành về Marketing/Quản trị kinh doanh, ưu tiên các trường ĐH nước ngoài
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giảng dạy các học phần Marketing tại trường đại học chính quy.
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học chuyên ngành, ưu tiên kinh nghiệm công bố quốc tế
  • Kỹ năng:
    • Có khả năng đọc và nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh
    • Có kỹ năng sư phạm, giao tiếp tốt
    • Yêu thích, tận tâm, nhiệt huyết với công việc giảng dạy, đặc biệt hiểu về các phương pháp active learning, problem-based learning, và case teaching.
    • Nhiệt tình, tâm huyết khi làm việc với sinh viên, đồng nghiệp
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tây Mỗ - Phường Tây Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.

Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.

Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp