- Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng
- Theo từng tháng, từng quý giám đốc kinh doanh phải thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích => Đưa ra chiến lược khai thác thị trường.
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác tiềm năng như: các Trường mầm non, tiểu học, các đơn vị có cùng tệp khách hàng....
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng; huấn luyện và đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Trưởng phòng, nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.