Neva Group
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. TỔ CHỨC BỘ MÁY

a. Quy hoạch bộ máy: dựa trên kế hoạch kinh doanh và định hướng của Tập đoàn, chủ trì xây dựng bộ máy nhân sự của Tập đoàn/Công ty bao gồm sơ đồ tổ chức, bản đồ chức danh, mô tả công việc, khung năng lực, định mức lao động và nguyên tắc định biên.

b. Quy hoạch nguồn nhân sự: chủ trì xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp và quy hoạch cán bộ từ nguồn nội bộ và nguồn tuyển ngoài.

c. Kế hoạch và ngân sách: định hướng xây dựng, thẩm định và trình Ban lãnh đạo phê duyệt bộ kế hoạch và ngân sách nhân sự của Công ty.

2. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH, QUY TRÌNH, QUY ĐỊNH NHÂN SỰ

a. Chủ trì xây dựng, rà soát và đánh giá:

- Các chính sách, khung thu nhập và bộ KPI, đảm bảo phù hợp với đặc thù của Tập đoàn/Công ty, đánh giá đúng năng lực, cơ chế đãi ngộ hấp dẫn, thu hút và giữ chân nhân tài.

- Các quy trình, quy định, hướng dẫn nhân sự đảm bảo đơn giản, hiệu quả.

b. Chỉ đạo truyền thông và đào tạo hướng dẫn về các chính sách, quy trình, quy định nhân sự cho toàn Công ty.

3. QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG

a. Định hướng và đề xuất kế hoạch xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và tạo nguồn.

b. Thẩm định và trình phê duyệt các tờ trình tuyển dụng theo Định biên nhân sự Công ty.

c. Chỉ đạo xây dựng bộ công cụ tuyển dụng cho các vị trí chức danh dựa trên khung năng lực.

d. Tham gia phỏng vấn các vị trí CBLĐ.

e. Chỉ đạo và định hướng việc đánh giá hiệu quả công tác tạo nguồn và công tác tuyển dụng để duy trì các nguồn và các kênh tuyển dụng hiệu quả, loại bỏ các nguồn và các kênh tuyển dụng kém hiệu quả.

4. QUẢN LÝ THỦ TỤC NHÂN SỰ

a. Kiểm soát và chỉ đạo cập nhật bộ hợp đồng lao động của Công ty.

b. Thủ tục nhân sự của CBNV mới:

- Kiểm soát việc tiếp đón CBNV mới.

- Trực tiếp đón tiếp CBLĐ cấp L.

c. CBNV trong quá trình công tác:

- Rà soát danh sách các hợp đồng lao động cần ký.

- Ký thẩm định các hợp đồng lao động theo Định biên Nhân sự Công ty.

- Tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trình phê duyệt các đề xuất điều chuyển/điều chỉnh lương/bổ nhiệm/miễn nhiệm theo Định biên Nhân sự.

- Phối hợp thẩm định danh sách khen thưởng/xử lý kỷ luật với Phòng Kiểm soát nội bộ - Pháp chế và trình BLĐ phê duyệt.

d. Chấm dứt hợp đồng lao động:

- Ký thẩm định hồ sơ chấm dứt hợp đồng lao động theo Định biên Nhân sự.

- Thực hiện phỏng vấn nghỉ việc đối với CBLĐ cấp L.

5. QUẢN LÝ C&B

a. Thanh toán lương, thưởng và phúc lợi:

- Kiểm soát tiến độ và chất lượng thanh toán lương, thưởng, phúc lợi.

- Phê duyệt theo phân quyền/trình BLĐ phê duyệt thủ tục thanh toán.

b. Đánh giá hiệu quả công việc:

- Chủ trì công tác triển khai đánh giá hiệu quả công việc của toàn Công ty.

- Dựa trên kết quả đánh giá, thẩm định và trình BLĐ phê duyệt danh sách CBLĐ cần phát triển lộ trình nghề nghiệp.

6. QUẢN LÝ QUAN HỆ LAO ĐỘNG

Chỉ đạo, hướng dẫn truyền thông, tư vấn, giải đáp và giải quyết các quan hệ lao động, đảm bảo minh bạch và tuân thủ pháp luật.

7. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

a. Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.

b. Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.

c. Nhận diện và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh trong công việc của mình, nhằm có phòng ngừa, xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: Lương cứng + KPI + thưởng

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức.

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Nhân sự, Khoa học quản lý hoặc tương đương.
10 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự.
Đào tạo chuyên ngành về luật lao động, am hiểu quy trình bồi thường, lập kế hoạch, phát triển tổ chức, xây dựng quan hệ nhân viên, an toàn lao động và đào tạo, định hướng.
Khả năng truyền đạt, hướng dẫn, đào tạo.
Liên kết với các tổ chức và mạng lưới nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời bằng lời nói và văn bản.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên phòng nhân sự.
Thể hiện khả năng tương tác hiệu quả với Ban giám đốc công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 15, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc