1. Tiếp nhận cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự
2. Tiếp nhận hạn mức chi phí danh cho con người: Quỹ lương, quỹ thưởng, quỹ phúc lợi , quỹ đào tạo
3. Làm hệ thống giải ngân 4 đầu mục trên : Lương, thưởng, phúc lợi, đào tạo.
4. Xây dựng hệ thống KPI đánh giá nhân sự
5. Tổ chức vận hành, thực thi những cơ chế, quý chế mà mình đưa ra
6. Xây dựng hệ thống báo cáo các phòng ban, tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, năm: Từ đó đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra phương hướng khắc phục
7. Tối ưu nhân sự làm việc hiệu quả hơn
8. Đóng gói và có thể nhân bản hệ thống nhân sự.