- Xây dựng chiến lược, mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh cho cơ sở kinh doanh phụ trách;
- Chịu trách nhiệm điều hành đội ngũ kinh doanh, quản lý chất lượng, phối hợp công việc cùng đội ngũ chuyên môn;
- Đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất giải pháp, chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh của chi nhánh;
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các sự kiện, chiến dịch quảng cáo, thị trường;
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ kinh doanh, quản lý chất lượng. Xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, hoạt động có hiệu quả.
- Tham mưu, báo cáo và đưa ra các đề xuất cho Ban Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách.
- Hỗ trợ quảng bá hình ảnh môi trường, con người, văn hóa doanh nghiệp,...
- Chịu trách nhiệm về tiến độ KPI, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.