Qikify a.ka.a Ownego
Chúng tôi đang tìm kiếm những Supporter nhiệt tình và sẵn sàng thử thách với các sản phẩm digital thú vị.
Bạn sẽ làm việc với các thành viên khác trong team thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết.
- Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm.
- Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi và đánh giá cho các sản phẩm.