Công ty CP Công nghệ Thông tin Qikify
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Qikify a.ka.a Ownego

Chúng tôi đang tìm kiếm những Supporter nhiệt tình và sẵn sàng thử thách với các sản phẩm digital thú vị.
Bạn sẽ làm việc với các thành viên khác trong team thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết.
  • Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
  • Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm.
  • Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
  • Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
  • Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi và đánh giá cho các sản phẩm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương NET: 400 - 600 USD/tháng (Có thể hơn tùy theo năng lực)
  • Làm việc remote hoàn toàn
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động và "no boss".
  • Phát triển khả năng cá nhân và tư duy làm sản phẩm global cho khách hàng quốc tế.
  • Lương tháng 13, bonus theo performance 2 lần/năm tương ứng với năng lực.
  • BHXH/BHYT cho nhân viên chính thức.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Công ty tài trợ 100% chi phí đi lại/ ăn ở cho các chuyến du lịch, YEP,...
  • Hệ thống bonus giữa các thành viên thú vị và độc đáo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products). (Bắt buộc)
  • Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng (B2 trở lên)
  • Khả năng học hỏi và sử dụng công nghệ nhanh.
  • Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
  • Cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng, crisp, zendesk, zoho... là một lợi thế
  • Có kiến thức về web (HTML, CSS) là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: tầng 18, tòa nhà Cland 156 ngõ Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Qikify (a.k.a Ownego) is a product company, we are on a mission to build the SAAS and web apps to help merchants grow up in cross-border ecommerce field.

Since 2018 Qikify (Ownego) developed the very first products for Shopify platform, and until now, we have 40k+ active users around the world. The main reason for this success is we have rich experiences in technology field, and our passionate in building a quality product is infinite. We believe that this is a great foundation that allows us to become e-commerce & product experts in the industry.    

In 2022, we are looking to scale up the team, with a team of talented people who are eager to learn and develop further as the best product building specialists in order to create a convenient, delightful and best user experience. We are looking for someone like you, to build a great and world-class user experience for users. Let’s join us to collaborate & build, learn and grow together.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp