• Lên kế hoạch sản xuất nội dung phục vụ các kênh, phụ trách kèm mục tiêu cụ thể hàng tháng;
• Sản xuất và biên tập nội dung đa dạng: bài viết, hình ảnh, video ngắn (short video, viral video, TVC, quảng cáo).
• Tham gia sản xuất video từ bước tìm kiếm bối cảnh, set-up, đến chỉ đạo và kiểm soát nội dung trong buổi ghi hình.
• Chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa, hiệu chỉnh cho phù hợp với từng sản phẩm, chiến dịch
• Viết kịch bản video thiết kế & quay dựng sản xuất nội dung hình ảnh, video đảm bảo cập nhật xu hướng, làm tăng tương tác, nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ chuyển đổi;
• Giám sát quá trình hậu kỳ và đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng.
• Theo dõi hiệu suất nội dung (KPIs), lập báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến.