Mục tiêu 1: Tuyển dụng - Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
– Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
– Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
– Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
- Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự - giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
– Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
– Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
– Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân ...).
– Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
– Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty