- Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Zalo, Native...
- Lên ý tưởng và sản xuất nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
- Đề xuất các ý tưởng quảng cáo mới và phát triển các kênh quảng cáo mới cho sản phẩm, dịch vụ
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo
- Tham gia xây dựng hệ thống, các công cụ cho các mảng việc trong phạm vi nhóm quảng cáo
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, tuần, tháng và đề xuất với trưởng nhóm quảng cáo