- Xây dựng, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác bao gồm bệnh viện và các tổ chức.
- Đưa ra đề xuất các phương án hợp tác và tài trợ với các đối tác để phát triển mối quan hệ kinh doanh và phát triển hình ảnh Marketing cho công ty.
- Báo cáo đánh giá và kiểm soát hiệu quả của mỗi đợt tài trợ đem lại cho từng thương hiệu và có phương án tốt hơn nếu cần thiết.
- Lập kế hoạch, điều phối và triển khai các hoạt động, sự kiện như các hội thảo, lớp tiền sản tại các bệnh viện hoặc tổ chức liên kết khác
- Báo cáo và kiểm soát hiệu quả của các sự kiện sau đó như: Kết quả chăm sóc danh sách khách hàng sau sự kiện, chuyển đổi tỷ lệ khách hàng thành đơn hàng...
- Phối hợp với bộ phận kế hoạch để phát triển các nhãn hàng trong kế hoạch Marketing
- Tham gia hoạt động truyển thông nội bộ công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp