* Mảng Nhân sự tại Chi nhánh
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên mới theo yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Soạn thảo, trình ký và quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, giáo viên
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Phối hợp & xây dựng KPI lương, mô tả công việc cho các bộ phận
- Giám sát, triển khai quy trình, quy định và chính sách nhân sự của công ty tại Chi nhánh.
* Mảng Hành chính tại Chi nhánh
- Quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân viên, giáo viên của Chi nhánh.
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ hồ sơ của Chi nhánh.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.
- Quản lý chi phí văn phòng và mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo;