1. Kế toán:
- Theo dõi tạm ứng, thanh toán của các phòng ban.
- Kiểm tra, thu thập các chứng từ trước khi lập thủ tục thu/chi, số liệu cuối kỳ.
- Theo dõi công nợ, dòng tiền;
- Thực hiện đối soát doanh thu hàng ngày của các chi nhánh.
- Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán và phối hợp với phòng nhân sự, các phòng ban các công việc hành chính, theo dõi lương thưởng tại công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày để lên Báo cáo tài chính nội bộ theo hướng dẫn của Kế toán trưởng.
2. Phần hành kho:
- Theo dõi nhập/xuất hàng hóa – vật tư tiêu hao cho các phòng, chi nhánh; đảm bảo các số liệu chính xác và phù hợp với các mục chi phí.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, vật tư. Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp và báo cáo định kỳ.
- Lập biên bản kiểm kê hay biên bản đề xuất xử lý khi phát hiện có sự chênh lệch giữa số liệu trên sổ sách với con số thực tế và báo cáo ngay lên cấp trên.
3. Hành chính: Phối hợp và hỗ trợ P.HCNS khi có yêu cầu.