- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital marketing trên kênh: Google Adwords, Youtube ads, Facebook ads,..
- Triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo online với chi phí chuyển đổi thấp và hiệu quả tối ưu (leads/message/link click/ engagement...);
- Xây dựng các chiến lược Remarketing, Retargeting, Look A Like hiệu quả giữa các kênh với nhau;
- Quản lý ngân sách và giám sát chi phí quảng cáo để đảm bảo hiệu quả tối đa. Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, tuần, tháng;
- Đề xuất các ý tưởng, giải pháp digital marketing mới cho sản phẩm, dịch vụ;
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo để tối ưu ngân sách và hiệu quả bán hàng.