* Đào tạo (40%)
- Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo kế hoạch, nhu cầu của nhân viên và công ty
- Liên hệ với các đơn vị đào tạo hoặc giảng viên nội bộ, lên chi tiết chương trình đào tạo, kiểm tra bài giảng, slide,...
- Tổ chức khóa học: thông báo về nội dung học, đối tượng học viên và thời gian học; chuẩn bị phòng học và các công cụ hỗ trợ giảng dạy; điểm danh học viên;...
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo (đối với cả học viên và giảng viên)
- Đề xuất, cải tiến những nội dung công việc trong phạm vi được giao
- Báo cáo, lưu trữ theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
* Truyền thông nội bộ (60%)
- Phát triển môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa
- Xây dựng, phát triển và quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ của công ty (Email, FaceBook)
- Tổ chức thực hiện các chương trình sự kiện thường niên, định kỳ của công ty nhằm nâng cao đời sống tinh thần, cải thiện trình độ thái độ của toàn thể cán bộ nhân viên
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa công ty
- Kết nối đội ngũ CBNV các phòng ban nhằm đảm bảo các giá trị văn hóa được thống nhất trong toàn Công ty
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV.