- Chăm sóc học viên từ khi bắt đầu đăng ký đến khi kết thúc khóa học để đảm bảo sự hài lòng của học viên trong quá trình học:
- Phối hợp với bộ phận vận hành để xếp lớp cho học viên: Điểm danh, theo dõi tình hình học tập, làm bài tập về nhà
- Tham gia vào quá trình kiểm soát chất lượng các buổi học nhóm với trợ giảng (không yêu cầu tiếng Anh nhưng sẽ được hướng dẫn).
- Theo dõi, giải đáp, xử lý sớm mọi thắc mắc, phản hồi của học viên trong quá trình tham gia học.
- Giới thiệu, tư vấn cho học viên về các khóa học tiếp theo tăng tỉ lệ tái tục
- Tặng quà sinh nhật, tổ chức liên hoan cuối khóa cho học viên.
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết và đào tạo trong công ty. Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.