MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra danh sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ hàng ngày trên phần mềm và Gọi điện chăm sóc khách hàng.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận xử lý phản hồi.
Thực hiện tư vấn upsell, thúc đẩy nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện gọi điện và các công tác chăm sóc khách hàng khác khi có các chiến dịch marketing (chương trình khuyến mãi, ưu đãi…)
Báo cáo cấp trên về kết quả chăm sóc khách hàng, tình hình feedback/phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cơ bản: 6-7 triệu đồng + % doanh số chăm sóc + doanh số upsell+các khoản phụ cấp theo quy định của Công ty.
Các chế độ khác:
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ thưởng cuối năm, các ngày lễ tết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, da liễu.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm telesale hoặc trực tổng đài.
Giọng nói phổ thông, truyền cảm, rõ ràng, nhẹ nhàng, không nói lắp, không nói ngọng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, tỷ mỉ, cẩn thận.
Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng khá.
Ưu tiên có hiểu biết về y tế, làm đẹp, thẩm mỹ, da liễu,...