- Gọi điện thoại, nhắn tin chăm sóc các nhóm khách hàng theo danh sách data công ty. Tần suất theo ngày, theo campaign, trong các dịp đặc biệt
- Gọi điện thoại, nhắn tin nhắc lịch tham gia dịch vụ tại trung tâm
- Tiếp nhận phản hồi dịch vụ của khách hàng qua các kênh: online, offline
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm dịch vụ của công ty, tư vấn nhu cầu cho KH cũ
- Tham gia các khóa đào tạo, kiểm tra của công ty về chuyên môn CSKH và các khóa học bổ trợ có liên quan.
- Hỗ trợ trưởng phòng CSKH/ban giám đốc xây dựng chương trình, quy trình CSKH mới, tối ưu, hiệu quả.
- Tuân thủ các quy định, nội quy của công ty, hỗ trợ các phòng ban có liên quan.