- Phân tích yêu cầu
- Phân tích hoạt động vận hành kinh doanh thực tế so với yêu cầu
- Phân tích GAP (nếu đã có phần mềm)
Viết tài liệu mô tả chức năng phần mềm cần phát triển (nếu cần phát triển mới)
- Viết tài liệu mô tả chức năng phần mềm cần phát triển: Tài liệu đặc tả nhu cầu của người dùng (URD, SRS, SDD)
- Theo dõi quá trình vận hành phần mềm
- Đánh giá mức độ phù hợp của các tính năng phần mềm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai
- Xác định các chức năng cần bổ sung/thay đổi điều chỉnh và có kế hoạch cải tiến, nâng cấp
Các công việc khác: Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
Báo cáo công việc theo yêu cầu