Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Phương

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Phương

Địa chỉ
Số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Phương (VPG) tiền thân là Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Du lịch Việt Phương, được thành lập ngày 05/01/1996, là một trong những công ty đầu tiên ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới kinh tế đất nước với lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản và vận tải hành khách công cộng. Việt Phương thời kỳ đó đã là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong các lĩnh vực hoạt động này.

Đứng trước những thời cơ, vận hội cũng như thách thức mới, với tầm nhìn chiến lược của Hội đồng Quản trị, VPG đã quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư trong nước và quốc tế. VPG liên tục phát triển và mở rộng cả về quy mô và lĩnh vực hoạt động với nhiều dự án lớn về Bất động sản, Khoáng sản, Tài chính – Ngân hàng, Dược phẩm Y tế và Năng lượng, như: Khu Du lịch nghỉ dưỡng Sontra Resort & Spa; Dự án Xây dựng Tòa nhà Thị chính Thủ đô Viêng Chăn, CHDCND Lào; Xây dựng Nhà máy sản xuất và chế biến gỗ tại Tỉnh Khăm – Muộn, nước CHDCND Lào (Công ty Yedco); Dự án Xây dựng nhà máy chế biến bột cát Thạch anh ít sắt chất lượng cao theo công nghệ Châu u tại Thừa Thiên Huế; Phát triển Dự án Khai thác và chế biến Bauxit tại Tỉnh Sê-kông, CHDCND Lào; Đầu tư để trở thành đối tác chiến lược của Tổng Công ty Dược Việt Nam…

Sau 13 năm hoạt động, VPG đã trở thành Tập đoàn đầu tư đa ngành nghề đã khẳng định vị thế của mình ở Việt Nam và khu vực. Mạng lưới các công ty thành viên của Tập đoàn phân bố rộng rãi trên khắp đất nước, trải dài từ Bắc vào Nam và ở nước ngoài. Việt Phương đã và đang góp phần đáng kể trong việc giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, phát triển kinh tế xã hội, làm giàu cho đất nước.

Việt Phương đang phát triển lớn mạnh và bền vững, phát huy tối đa giá trị cho các khoản đầu tư, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội, đẩy nhanh công cuộc công nghiệp  hoá, hiện đại hoá đất nước để thực hiện được sứ mệnh:

“Nâng tầm người VIỆT ở muôn PHƯƠNG”.

VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://vpg.vn/

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả

    Môi Giới Chứng Khoán Chuyên Nghiệp

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán VPS
    8 - 40 triệu
    10/05/2024
    Thương lượng
    03/06/2024

    Customer Service / Dịch Vụ Khách Hàng

    Công Ty Cổ Phần U Ultty Việt Nam
    Thương lượng
    03/06/2024

    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( CSKH)

    Công Ty Cổ Phần Sơn Ô Tô Việt Nam (VMP)
    10 - 12 triệu
    03/06/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn/ Sale/ Chăm Sóc Khách Hàng

    CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM
    10 - 15 triệu
    03/06/2024
    7 - 20 triệu
    02/06/2024
    13 - 15 triệu
    02/06/2024
    10 - 12 triệu
    02/06/2024
    Thương lượng
    02/06/2024