Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kidsedu

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kidsedu

Địa chỉ
Số 213B, ngõ 82 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tại KidsEdu, chúng tôi tôn trọng những sự khác biệt giữa liên quan đến tuổi tác, giới tính, văn hóa, chủng tộc, giá trị, địa vị xã hội của mỗi người. Chúng tôi nỗ lực để duy trì một môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh trong công ty và quan hệ làm việc mang tính xây dựng trên cơ sở tôn trọng sự khác biệt với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan khác, tôn trọng việc họ có thể là những người có cách nhìn, hành động hoặc suy nghĩ khác biệt với chúng tôi.

Chúng tôi cũng tin tưởng mạnh mẽ rằng giáo dục có khả năng tạo ra tác động xã hội tích cực cho cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ. Đội ngũ KidsEdu mong muốn dùng giáo dục STEM ở cấp mầm non như một công cụ hữu hiệu để thu hẹp khoảng cách về kỹ năng số của trẻ em Việt Nam, bất kể hoàn cảnh gia đình, dân tộc hay địa bàn sinh sống của các em. Chúng tôi nỗ lực giúp trẻ em tự tin với công nghệ và sẵn sàng sống, học tập và làm việc trong thế giới công nghệ.

Cam kết Xây dựng doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, hòa nhập và tạo tác động xã hội của KidsEdu thường xuyên được đánh giá lại, bổ sung và hoàn thiện. Xin quay lại trang web này để có thông tin cập nhật.

VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://kidsedu.vn/