- Thu thâp, xử lý dữ liệu báo cáo dựa trên thị trường, đối thủ liên quan đến :
+ Khách hàng : đối tượng khách hàng.
+ Sản phẩm : khung giá, chất liệu, ...
+ Marketing : các công cụ sàn đang sử dụng, công cụ website (affiliate).
+ Chính sách: hoàn hàng, hỗ trợ, đổi trả.
- Tổng hợp báo cáo số liệu kinh doanh, thảo luận và đề xuất hàng hoá cho từng nhãn hàng.
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh thu đã được phân bổ, số lượng hàng thực tế trong kho, Quy định cơ cấu hàng hóa, chương trình khuyến mại đã triển khai, cài đặt chương trình khuyến mãi đã được duyệt, giám sát triển khai trên từng kênh bán.
- Rà soát, đề xuất hàng hóa, đảm bảo phân bổ tồn hợp lý, xuất nhập tồn hàng hóa theo đúng tỷ lệ, đầy đủ chủng loại..., đúng thời hạn.
- Giám sát việc triển khai tư vấn bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đã được giao. Định kỳ rà soát tình hình bán hàng, tiến độ triển khai ngân sách MKT và đề xuất phương án tôí ưu.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các CBNV trong phạm vi quản lý theo thực tế hiệu quả hoạt động, thực hiện các hoạt động Đào tạo, hướng dẫn, quản lý phân bổ thời gian làm việc, .... đảm bảo hoàn thành các mục tiêu KPIs được giao.
- Đảm bảo tối ưu các chỉ số vận hành của kênh bán, ngành hàng. Hỗ trợ NVKD xử lý khiếu nại, kiểm tra thông tin & đưa ra phương án xử lý khi có vấn đề phát sinh.
- Tổng hợp và phân tích các chỉ số bán hàng cho các sản phẩm mới, chuẩn bị dữ liệu để đặt hàng cho mùa sau.
- Thực hiện báo cáo rà soát hàng tồn kho theo từng nhóm hàng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy bán hàng.
- Kiểm soát các báo cáo đối soát doanh thu, công nợ,...theo tháng... Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán trong việc thực hiện thu hồi công nợ và giải quyết các phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và sắp xếp của cấp trên