1. Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ:
- Tiếp nhận, tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ hay các giải pháp chăm sóc sức khoẻ phù hợp cho khách hàng theo các nguồn:
- Khách tới trực tiếp tại Trung tâm;
- Khách được giới thiệu;
- Chủ động tìm kiếm, kết nối các Khách hàng mới.
- Thu hồi công nợ khách hàng (nếu có).
2. Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì, xây dựng quan hệ và chăm sóc các khách hàng.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại với khách hàng.
- Đối với nhóm khách hàng VIP: Chăm sóc xuyên suốt luồng: đặt lịch - dẫn khách thăm khám trị liệu - phối hợp trao đổi thông tin.
3. Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác:
- Cung cấp các thông tin về khách hàng để các Bác sĩ nắm rõ tình trạng khách hàng.
- Phối hợp với Bác sĩ để kịp thời giải quyết các phát sinh về y khoa với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời hỗ trợ và xử lý các khiếu nại khách hàng, cải thiện chất lượng hiệu quả điều trị và Dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.