- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới, tư vấn tái tục cho khách hàng cũ.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn, tổ chức chương trình, sự kiện, phát tờ rơi, liên hệ đối tác...
- Tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh báo cáo theo định kỳ.
- Đón tiếp và phản hồi phụ huynh - học sinh niềm nở, thân thiện, gần gũi.
- Điểm danh học viên đúng giờ, đầy đủ.
- Đảm bảo chất lượng học tập, chăm sóc phụ huynh, chăm sóc học viên.
- Kết hợp với phòng chuyên môn để tặng quà cho học sinh đổi sao tặng quà.
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Cấp trên.