Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Tái Cấu Trúc BHM
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia triển khai các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp & tái cấu trúc tài chính cho khách hàng, bao gồm:
+ Thẩm định dự án đầu tư và dòng tiền hiệu quả dự án
+ Tư vấn IPO – Phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu
+ Tư vấn M&A - mua bán sát nhập Doanh nghiệp
+ Tư vấn cổ phần hóa
+ Các phạm vi tư vấn khác liên quan
- Phân tích tài chính và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế. Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và thực hiện các báo cáo đánh giá, phân tích về ngành, doanh nghiệp phục vụ hoạt động tư vấn cho doanh nghiệp;
- Phân công công việc và giám sát tiến độ triển khai của nhóm; Hỗ trợ các thành viên trong nhóm khi được yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Phụ trách khối và Ban Giám đốc;
- Đào tạo phát triển nghiệp vụ cho thành viên nhóm;
- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc khối; Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cố định + Lương kinh doanh.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, Lương hiệu suất...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Được tham gia toàn bộ quá trình tư vấn IPO cho khách hàng doanh nghiệp:
+ Tái cấu trúc cho mục tiêu IPO
+ Kiểm soát hồ sơ IPO
+ Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp sau IPO
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và quy định nhà nước;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Bằng cấp: Đại học chính quy thuộc các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IPO; M&A; Kêu gọi vốn
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế
4. Kiến thức chung
- Am hiểu về lĩnh vực hoạt động của công ty
- Có kiến thức về các mô hình tài chính, mô hình kinh doanh, kiến thức về các ngành và hoạt động của các ngành kinh doanh
- Nắm bắt và hiểu rõ các nội quy, quy trình, quy định của Công ty trong các mặt hoạt động kinh doanh
Năng lực và kỹ năng
- Kỹ năng kết nối, mở rộng mối quan hệ
- Tư duy phân tích thông tin tài chính
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch
- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực trong công việc, sẵn sàng đi công tác
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Số 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

BHM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế tổ chức, tái cấu trúc doanh nghiệp và chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp tại Việt Nam. Sứ mệnh của BHM là giúp Doanh nghiệp Quản trị bền vững và giúp Cá nhân thực thi kế hoạch tài chính hiệu quả, bình an. Chúng tôi đặt con người ở vị trí số một, là tài sản quý giá nhất và là chìa khóa thực thi sứ mệnh của tổ chức.

Website: bhm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bhm.com.vn

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp