- Quản lý và điều hành tất cả hoạt động kinh doanh của VPĐD.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics của văn phòng phù hợp với của công ty.
- Tham mưu cho GĐ kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics
- Thiết lập mục tiêu hoạt động dựa trên chiến lược kinh doanh của VPĐD; Chủ động nghiên cứu, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và tham mưu/ đề xuất cho Giám đốc kế hoạch thực hiện; Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận của VPĐD do Công ty giao.
- Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động của VPĐD. Đánh giá hiệu quả làm việc; Tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên; Tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực của văn phòng đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
- Tổ chức triển khai các quy chế, quy định, chính sách của Công ty; Giám sát và đo lường hiệu quả thực hiện.
Xây dựng hệ thống, duy trì và đề xuất cải tiến theo định hướng phát triển định hướng phát triển