- Chịu trách nhiệm lập và triển khai kế hoạch kinh doanh: Tuyển sinh học sinh mới theo chỉ tiêu số lượng, doanh số, kế hoạch khai giảng lớp được Công ty giao;
- Quản lý các hoạt động thu học phí tái tục theo tỷ trọng dự thu, chỉ tiêu số lượng, doanh số tái tục được giao;
- Xây dựng và đề xuất các chính sách tuyển sinh, quản lý và triển khai các hoạt động Marketing;
- Khảo sát, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong khu vực phụ trách, từ đó đề xuất chính sách/ chương trình marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Quản lý công tác chăm sóc Khách hàng; Kiểm soát thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ tại Trung tâm;
- Quản lý và đảm bảo công tác tổ chức, vận hành các lớp học;
- Kiểm soát, quản lý và sắp xếp nhân sự trong Trung tâm bao gồm: phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo nhân sự, sắp xếp lịch, lập kế hoạch công việc, kiểm soát định biên và duy trì nội quy, kỷ luật của nhân viên trong quá trình làm việc;
- Kiểm soát, quản lý Kế toán – hành chính bao gồm: thủ tục chứng từ kế toán, quản lý quỹ tiền mặt, sách, học liệu, tài sản, trang thiết bị được giao sử dụng...;
- Kiểm soát, quản lý chi phí Vận hành;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Vùng/Ban Giám Đốc.