Công Ty TNHH AEON Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý vận hành

– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.

– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.

– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

3. Doanh thu và Lợi nhuận

– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

4. Nội quy & Quy định

– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.

– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.

5. Quản lý nhân sự

– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập thỏa thuận

- Hỗ trợ Laptop trong quá trình làm việc

- Phụ cấp cơm trưa

- Phụ cấp xăng xe/ xe đưa đón

- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

- Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân

- Lương tháng 13

- Thưởng hiệu quả công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật

- Chiết khấu khi mua hàng

- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm

- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.

– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Bán lẻ, Thời trang, Đồ dùng trẻ em, ...

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.

– Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.

– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.

– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCMVP phía Bắc: 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc