- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng truyền thông.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch truyền thông hàng tháng cho nhãn hàng Dakami, Nghiên cứu thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nghiên cứu người dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra insight, quan sát và cập nhật các xu hướng quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Nội dung trend, xu hướng quảng cáo nền tảng, chính sách nền tảng,...)
- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu DAKAMI. Triển khai các hạng mục truyền thông-PR bao gồm book báo, book truyền hình tin tức, book KOL-KOC, Celeb, sản xuất nội dung đa nền tảng (Facebook, Tiktok).
- Đề xuất các ý tưởng, làm đầy thông điệp truyền thông và cập nhật các kênh truyền thông hiện đại
- Quản lý đội nhóm Media (Content, Quay dựng, Thiết kế) sản xuất đa dạng nội dung quảng cáo (Livestream, TVC, Review,...) trên các nền tảng mạng xã hội.
- Sản xuất các sản phẩm truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty
- Quản lý các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu (Facebook, Tiktok), chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và phát triển cho từng nền tảng
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch và chiến lược quảng cáo trên nền tảng Facebook, Tiktok....
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra
- Định hướng và giao nhiệm vụ công việc cụ thể cho nhân viên trong phòng; nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc đúng tiến độ