- Xây dựng hình ảnh thương hiệu (Brand marketing & Communication):
- Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty; Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường và nghiên cứu thị trường; Xây dựng Market Report.
- Lập kế hoạch và điều phối nhân sự truyền thông trên từ các kênh online đến các kênh offline: Website, Facebook Fan page, LinkedIn, Nội dung các sự kiện offline,vv
- Tổ chức các sự kiện nhằm phát triển thương hiệu và kết nối quan hệ với khách hàng, mở rộng tệp khách hàng.
- Kết hợp với Bộ phận QLDA triển khai các hạng mục Truyền thông cho các sự kiện của Khách hàng mà Công ty cung cấp dịch vụ.
- 2 Quản lý nhân sự:
- Quản lý và chịu trách nhiệm đối với nhân sự của Bộ phận.
- Quản lý và điều phối nhân sự làm content.
- Quản lý và điều phối nhân sự làm Digital Marketing: Kiểm soát hiệu suất, Kiểm soát công cụ và chỉ số đo lường.
- Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động được chịu trách nhiệm chính, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- 3. Các công việc khác được BLĐ giao phó.