Nhiệm vụ cụ thể:
1. Công tác hành chính:
- Quản lý văn bản các loại quy định, quy trình, thông báo, công văn...liên quan đến công tác điều hành hoạt động của Ban lãnh đạo và các phòng ban, bộ phận trong toàn công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý đầu việc, theo dõi, đôn đốc nhắc nhở tất cả các cá nhân, phòng ban trong Công ty tuân thủ thực hiện
- Xử lý khen thưởng kỷ luật nội bộ công ty
2. Công tác quản trị văn phòng:
- Quản lý lưu trữ lài liệu hồ sơ pháp lý của Công ty, tổ chức đó tiếp khách đến làm việc với ban Tổng giám đốc.
- Xây dựng, quản lý công tác an ninh, bảo vệ của Công ty.
3. Công tác tổ chức bộ máy nhân sự – lao động tiền lương:
- Hoạch định nhân sự, tổ chức quản lý nhân sự.
- Tổ chức thực hiện chế độ chính sách lương thưởng.
4. Tổ chức thực hiện công tác phúc lợi tập thể :
- Tổ chức thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, tổ chức các sự kiện hoạt động tập thể cho CBNV trong Công ty: Nghỉ mát, tổng kết cuối năm, gặp mặt đầu năm, ngày lễ...
5. Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc