Xây dựng các kế hoạch - định hướng - chiến lược thu hồi nợ qua điện thoại và đảm bảo hoạt động thu hồi nợ của Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại (nhóm nợ từ 91 ngày trở lên) được triển khai theo đúng những kế hoạch - định hướng - chiến lược đề ra.
Theo dõi, đôn đốc, giám sát Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại thực hiện xử lý, thu hồi nợ theo đúng quy định của công ty.
Cập nhật và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả Thu hồi nợ qua điện thoại theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
Phân công công việc cho các nhân sự thuộc Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại.
Giám sát, phòng ngừa gian lận từ nhân viên Thu hồi nợ qua điện thoại, phát hiện và báo cáo hoặc xử lý kịp thời (trong phạm vi quyền hạn) các trường hợp phát sinh gian lận từ nhân viên Thu hồi nợ tại nhà.
Chủ động và/hoặc phối hợp các Phòng Ban liên quan trong việc xây dựng kế hoạch nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các quy trình - quy định về hoạt động Thu hồi nợ qua điện thoại và kiểm soát chất lượng Thu hồi nợ qua điện thoại, đảm bảo hiệu quả về hoạt động và công tác phòng chống gian lận theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức khác có liên quan để phục vụ công tác xử lý và thu hồi nợ đạt hiệu quả.
Tư vấn cho cấp Lãnh đạo, và/hoặc các đơn vị liên quan về các vấn đề xử lý và thu hồi nợ.
Phối hợp Phòng Thu hút nhân tài tuyển dụng đủ nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.