• Xây dựng chiến lược bán hàng và mở rộng các kênh bán hàng Online
• Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến bán hàng, truyền thông phục vụ cho hoạt động bán hàng Online
• Quản lý và phát triển các kênh bán hàng, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng
• Làm việc, quản lý, mở rộng các kênh bán hàng online. Phối hợp với các kênh online thực hiện kế hoạch marketing của các kênh bán hàng đề xuất.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch; Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của phòng và phân bổ mục tiêu đến các thành viên (website, facebook, các gian hàng TMĐT..)
• Quản lý và đào tạo nhóm bán hàng online để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như doanh số
• Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc: giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc
• Sáng tạo và truyền cảm hứng tới đội ngũ tăng cường sáng tạo các ý tưởng kinh doanh mới, hiệu quả
• Phối hợp làm việc với team digital marketing để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng.
• Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm.
• Thực hiện các báo cáo liên quan đến khách hàng online