1. Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị các giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Phối hợp với team telesale triển khai, kiểm tra các chương trình khuyến mãi, sự kiện, các hoạt động tiếp thị và có các biện pháp xử lý, giải quyết kịp thời các trường hợp phát sinh để đánh giá hiệu quả của từng chương trình bán hàng cho các đại lý, khách hàng....
4. Duy trì và bảo đảm dữ liệu hoạt động của Telesales được liên tục.
5. Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc.
6. Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc.
Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV