1.Mảng Ads Operator:
Nghiên cứu và khai thác công nghệ tiếp thị tiên tiến, các giải pháp tự động hoá.
Tư vấn, giám sát việc triển khai chiến dịch marketing, vận hành quảng cáo trên tất cả các kênh (web, SEO / SEM, tiếp thị cơ sở dữ liệu, email, mạng xã hội). Đảm bảo các hoạt động truyền thông, marketing tuân thủ thời gian, KPI thống nhất với khách hàng, tối ưu chi phí triển khai.
Quản lý tài sản trực tuyến bao gồm website, các trang truyền thông trên mạng xã hội của công ty; đảm bảo thương hiệu được nhận diện đúng và nhất quán.
Triển khai và ứng dụng AI trong vận hành phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
2 Mảng Media Booking:
Khảo sát nhu cầu của khách hàng, thị trường để đề xuất những kênh/công cụ mới.
Chịu trách nhiệm mở rộng các nguồn tài nguyên, đối tác tiềm năng, đại lý để đạt được chiết khấu cạnh tranh và ký kết hợp đồng hợp tác.
Giám sát việc triển khai và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
3.Khác:
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, đánh giá, đề xuất).
Phối hợp cùng HR trong kế hoạch tuyển dụng (thông qua các kênh nội bộ và các kênh tuyển dụng bên ngoài (miễn phí, mất phí).
Hỗ trợ các hoạt động xây dựng văn hoá của Công ty, góp phần tạo nên một môi trường làm việc văn minh.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.