1. Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số (30%):
- Phối hợp phòng kinh doanh để xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing, đảm bảo mục tiêu thương hiệu và doanh số.
- Điều phối các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm trên các kênh social media, online và điểm bán.
- Phối hợp với Phòng KDOL để đồng bộ các hoạt động marketing và kinh doanh online, tối ưu hiệu quả bán hàng.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
2. Quản lý nội dung và sáng tạo (30%):
- Định hướng và quản lý nội dung truyền thông để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược thương hiệu.
- Điều phối đội ngũ truyền thông và hình ảnh phối hợp sản xuất các nội dung truyền thông cho chiến dịch, sản phẩm.
3. Quản lý chiến lược branding (20%):
- Phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu ngắn hạn và dài hạn.
- Duy trì bản sắc và thông điệp thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông. - Phân tích thị trường và điều chỉnh chiến lược branding khi cần thiết.
4. PR Marketing và booking KOL/KOC (20%):
- Quản lý quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm nâng cao uy tín thương hiệu.
- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC, theo dõi hiệu quả và đảm bảo phù hợp với thương hiệu.
- Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.