Tổ chức đội nhóm và quản trị nhân sự:
- Thực hiện tổ chức nhân sự (tuyển dụng, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật....) theo quy chế của công ty;
- Kiểm soát thực hiện và kết quả hoạt động, KPI của nhân sự dưới quyền;
Xây dựng và phát triển hệ thống:
- Xây dựng hệ thống chất lượng phù hợp với điều kiện của công ty với sườn là tiêu chuẩn ISO 9001-2015 để giúp tổ chức đạt được mục tiêu về chất lượng và liên tục cải tiến hoạt động của mình;
- Xây dựng các hệ thống tài liệu, báo cáo liên quan tới các mặt hàng;
Kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng:
- Tổ chức đánh giá và họp PP với các bộ phận liên quan như mua hàng, R&D, Phòng kỹ thuật, sản xuất;
- Kiểm soát chất lượng nguyên phụ liệu đầu vào;
- Kiểm tra, giám sát các quá trình sản xuất từ các khâu cắt, may, in, hoàn thiện để đảm bảo chất lượng các công đoạn;
- Tiến hành kiểm Prefinal, Final các mã hàng theo quy định;
- Kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm;
- Báo cáo về hoạt động QA/QC cho ban lãnh đạo công ty về tính hiệu quả của chương trình QA/QC và các vấn đề chất lượng tiềm ẩn;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả công việc;
Đào tạo chuyên môn:
- Tổ chức xây dựng các quy định, tiêu chuẩn thao tác kiểm, tiêu chuẩn kiểm tra, tiêu chuẩn test lab (Kích thước lấy mẫu và mức độ chấp nhận lỗi) và đào tạo chuyên môn cho nhân sự;
- Tổ chức đào tạo về quy trình QA/QC các bước làm việc với các bộ phận liên quan;
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện về giá trị cốt lõi của các công cụ trọng điểm trong QC như QT quản lý rủi ro trong ISO 9001, 5 Why, 7 Tool QC, 8D Report... để nhân sự có quan niệm và tư duy tốt;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ.