- Xây dựng chiến lược Marketing của Công ty.
- Quản lý và phát triển thương hiệu, sản phẩm mới của Công ty thông qua các chiến dịch gồm: hội chợ trong nước và quốc tế, trưng bày giới thiểu sản phẩm, quảng cáo thương mại, chính sách ưu đãi, chương trình cộng đồng,….
- Quản lý về hình ảnh và nhận diện thương hiệu của Công ty, bao gồm:
+ Thiết kế và cải tiến logo, hình ảnh, slogan,… cho các thương hiệu trong và ngoài nước của Công ty.
+ Xây dựng hệ thống các hình ảnh, bảng biểu tại các phòng ban, nhà máy, các bảng biểu lớn cho các vùng nguyên liệu.
+ Thiết kế và cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm, các biển hiệu quảng cáo tại VP, Nhà máy.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác Marketing tại thị trường nước ngoài.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về các bài truyền thông, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website, các diễn đàn, fanpage...
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động truyền thông nội bộ, phối hợp với các phòng ban liên quan làm phim ảnh.
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.