- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Công ty với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
- Định biên nhân sự, kế hoạch nhân lực từng phòng ban phù hợp trong từng giai đọan.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực. Đề xuất và kiểm soát ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
- Xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên (Khung năng lực);