- Kiểm tra và trình duyệt các phương án/hợp đồng/báo cáo mua hàng,
- Tìm kiếm thông tin qua khách hàng, Internet...chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với nhà cung cấp
- Ký duyệt các hồ sơ chứng từ liên quan theo chức năng nhiệm vụ
- Lập đơn hàng, lập phương án đàm phán, trực tiếp đàm phán/giao dịch với nhà cung cấp
- Báo cáo phân tích diễn biến giá nguyên liệu, hóa chất, phụ tùng định kỳ
- Kiểm tra, đôn đốc và thông tin dự kiến hàng về trong tuần kế tiếp.
- Lập kế họach nhập khẩu.
- Dự thảo hợp đồng mua hàng, đề xuất ký hợp đồng mua hàng
- Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng, đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân lực trong bộ phận Cung ứng
- Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của bộ phận Mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.