- Quản lý các công việc của bộ phận mua hàng
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Lập kế hoạch và ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Làm việc với các bộ phận liên quan khi phát triển sản pẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện hành: R&D, costing, Finance, Production.
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình đám phán và giải quyết vấn đề với đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng giá cả, điều kiện thanh toán...
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cấp cho công ty
- Liên hệ với Nhà cung cấp, phân tích giá cả đẻ tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả phù hợp
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Lập báo cáo về chất lượng nhà cung cấp và sản phầm mua hàng theo đúng thời gian quy định
- Thời gian Làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7