- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên Môi giới cho Phòng
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán, chăm sóc khách hàng
- Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, sản phẩm tài chính hỗ trợ cho khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên môi giới các quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ,... nhằm để hỗ trợ nhân viên Môi giới có kiến thức chuyên môn tốt, thực hiện đúng các quy định của công ty và pháp luật, hạn chế rủi ro có thể phát sinh trong quá trình chăm sóc Khách hàng
- Kiểm soát và tuân thủ các quy trình, quy định của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Môi giới.