- Lập và triển khai kế hoạch, chiến lược truyền thông
- Lập kế hoạch, định hướng và sản xuất nội dung phù hợp với xu hướng. Đảm bảo chất lượng, số lượng, tiến độ nội dung theo kế hoạch
- Đề xuất các ý tưởng, làm đầy thông điệp truyền thông và cập nhật các kênh truyền thông hiện đại
- Tìm hiểu xu hướng dịch vụ, xu hướng content để phát triển sản nội dung, tối ưu sản phầm và tìm kiếm đối tác hợp tác có nội dung phù hợp
- Đầu mối liên hệ với các bộ phận phòng ban trong quá trình vận hành, sản xuất nội dung và phát triển sản phẩm dịch vụ
- Nghiên cứu đối , tối ưu các dịch vụ, dự án để đảm bảo dịch vụ vận hành ổn định và phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng
2. Quản lý phòng Marketing và truyền thông
- Quản lý và phân bổ nhân sự trong phòng ban, đánh giá, phân công công việc hợp lý,
- Đào tạo nhân sự của phòng Marketing và truyền thông theo định hướng của Công ty
3. Tìm kiếm đối tác
- Phát triển quan hệ đối tác cấp nội dung, đối tác kinh doanh .
- Báo cáo công việc
- Thực hiện báo cáo về số lượng, chất lượng, tiến độ của dịch vụ cung cấp
- Báo cáo doanh thu dịch vụ, phân tích báo cáo, chỉ số để đánh giá được hiệu quả và có định hướng phát triển dịch vụ
- Báo cáo phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media.