-Nghiên cứu thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược hiệu quả
- Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (bao gồm các hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, quảng cáo, SEO, Marketing online)
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh để đảm bảo các hoạt động Marketing được diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả, đánh giá đo lường hiệu quả data khách hàng
- Phát triển nền tảng để mang data về cho phòng kinh doanh
- Quản trị tổng các nền tảng, giải quyết các vấn đề phát sinh thay đổi của hệ thống các nền tảng
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích các biến động, khởi xướng các hành động khắc phục
- Lên ý tưởng , kế hoạch triển khai được chạy quảng cáo trên Tiktok+facebook
- Phối hợp cùng các team khác để tối ưu ngân sách và hiệu suất quảng cáo cũng như cập nhật các xu hướng mới phù hợp với công ty.
- Xây dựng được kế hoạch quảng cáo cho từng mã hàng